1. ครูโบว์ให้นักศึกษาแบ่งกลุ่ม กลุ่มละ 7-8 คน แล้วระดมความคิดในการผลิตสื่อ
หรือเกมการศึกษา กลุ่มละ 1 เกมโดยต้องมีเนื้อหาต่อไปนี้
- มีนักนักทฤษฎีมารองรับสื่อที่จะทำ
- วิธีการเล่น
- ประโยชน์ของการนำไปใช้ให้เกี่ยวกับหลักทางภาษา
แล้วออกมานำเสนอหน้าห้อง โดยให้สมาชิกทุกคนมีส่วนร่วมในการนำเสนอสื่่อหรือเกม
การศึกษานั้นด้วย
ได้รู้เทคนิคการทำสื่อว่า สื่อชนิดนิดนี้เหมาะสมกับเด็กหรือไม่ และมีแนวทางแก้ไขอย่างไร
ซึ่งวันนี้ดิฉันก็ได้ทราบและจะนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างสุงสุด
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น